忍者ブログ

cong ty camera quan sat chinh hãng

Lăp camera quan sát giá rẻ sử dụng cmaera giám sát chất lượng giám sát từ xa, dịch vụ lắp camera giám sát uy tín hàng đầu camera giám sát chất lượng giá rẻ hình ảnh HD công nghệ mới dịch vụ lắp camera giám sát từ xa giá rẻ ổ định , công ty lắp camera quan sát chất lượng HD siêu nét

Bán Chó Phóc Sóc Poode

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Bán Chó Phóc Sóc Poode

Giá Chó Phốc Sốc Hiện Nay, Mua Ở Đâu Uy Tín Ở Việt Nam
hó phốc sóc hay còn gọi là Pomeranian (Pom) là một trong những giống chó cảnh nổi tiếng của thế giới cũng như Việt Nam. Những con phốc sóc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được xác định vào năm 2016 đến nay đã hơn 10 năm nhưng dòng chó nhỏ này vẫn được người yêu chó nước nhà rất quý mền bởi vẻ đẹp cũng như tính cách của chúng! đèn năng lượng mặt trời
Hiện tại bạn rất dễ dàng để tìm mua được 1 chú chó phốc sóc trên thị trường nhưng làm sao để mua được một chú chó thật sự như ý thì cần cả một quá trình tìm hiểu cũng như tham khảo. Trong bài việt này mình xin giới thiệu về giá chó phốc sóc hiện nay.
Mục lục  ẩn 
THỰC TRẠNG GIÁ CHÓ PHỐC SÓC HIỆN NAY
Giá chó phốc sóc ở Việt Nam
Mốc một 7 – 9 triệu:
Mốc hai 9 – 12 triệu:
Mốc ba 12 – 15 triệu:
Mốc bốn 10 – 20 triệu:
Giá chó phốc sóc nhập Thái hoặc Âu Mỹ
Mốc năm hơn 2000$:
Giá chó Phốc sóc được nhập khẩu từ Châu Âu
Giá từ 40-60 triệu đồng (tương đương 2000-3000$)
Giá trên 100 triệu đồng (~ 5000$)
5 yếu tố cấu thành nên giá chó Phốc sóc
Kích cỡ (Size)
Nguồn gốc xuất xứ
Màu sắc lông
Độ tuổi
Giới tính
Tìm địa chỉ bán chó Phốc Sóc uy tín tại Hà Nội
Nơi bán chó Phốc Sóc chất lượng tại tphcm
THỰC TRẠNG GIÁ CHÓ PHỐC SÓC HIỆN NAY
Giá chó phốc sóc không chỉ phụ thuộc vào chính em phốc sóc đó mà còn phụ thuộc vào chó bố mẹ, ông bà,… dưới đây là các mức giá chó phốc sóc ở Việt Nam hiện nay.
 
Giá chó phốc sóc ở Việt Nam
Chó Phóc Sóc 
Mốc một 7 – 9 triệu:
Giá phổ biến trong khoảng trên 8 triệu / em, là giá những em phốc sóc thuần chủng sinh tại Việt Nam, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, lông đẹp. Tuy nhiên những em này không được gắn chíp và không giấy tờ (đăng ký + gia phả do VKA cấp). 
Phốc sóc tầm 6 triệu khá ít, nếu có thì thường là những em phốc không đẹp lắm, hoặc không được nhanh nhẹn, hoặc cũng có thể đẹp nhưng vì lí do cá nhân nên chủ muốn đẩy nhanh.Chó Phóc Sóc
Chó phốc sóc giá tầm 5 triệu gần như không có, nếu có bạn cũng nên cận thận với những em này vì khả năng cao là chó bệnh hoặc là chó lai nhưng cực kỳ giống phốc sóc thuần chủng. Sự khác biệt rõ ràng chỉ xuất hiện ở thế hệ sau. Phốc sóc giá khoảng 8 triệu phải là những em đẹp, thường là lông dày, mập mạp, mõm ngắn, mặt gấu.
Mốc hai 9 – 12 triệu:
Cũng là những em phốc sóc sinh tại Việt Nam, không có giấy tờ nhưng là những em đặc biệt, thuộc loại teacup hoặc mini (tức là rất nhỏ), chiều cao chỉ dưới 20cm, nặng trên dưới 1kg.
Chó Phóc Sóc
Những em này thì siêu cute, nếu chăm sóc tốt, tắm và chải lông thường xuyên sẽ có bộ lông dài và xù cực đáng yêu. Những em phốc như này không phải lúc nào cũng có, thường phải nhiều chục em mới xuất hiện 1 em teacup nên giá khá cao. Chọn màu chó poodle
Mốc ba 12 – 15 triệu:
Là những em phốc sóc sinh tại Việt Nam có full giấy tờ VKA. Những em này thì chất, chắc chắn thuần chủng 100%, có giấy tờ và gia phả chứng minh nên đảm bảo độ thuần chủng cho các thế hệ sau. Những em này thường được bán tại các trại chó hoặc cửa hàng chó lớn.
Mốc bốn 10 – 20 triệu:
Chó phốc sóc nhập từ Thái, thường có giá phổ biến từ 12 – 16 triệu. Những em này được bán tại các trại chó Thái, có thể mua qua trung gian ở Việt Nam, độ thuần chủng cao và thường có giấy tờ đầy đủ của hiệp hội chó thái.
Chó Phóc Sóc
Chó phốc sóc Việt Nam cũng có thể có giá trong khoảng này, tuy nhiên phải có giấy VKA, hoặc chó đực giống đẹp trai khoai to, máu gái, hoặc chó phốc sóc cái trưởng thành đẹp xuất sắc và mắn đẻ. Những em giá trên 16 triệu phải là những em cực đẹp, dáng xinh xắn, lông bông gòn, thường được mua về để làm giống.
Giá chó phốc sóc nhập Thái hoặc Âu Mỹ
Mốc năm hơn 2000$:
Là những em phốc sóc nhập từ Âu – Mỹ. Mua tại châu Âu hoặc Mỹ giá thường không dưới 2000$, vận chuyển về Việt Nam sẽ có nhiều chi phí phát sinh. Chó phốc sóc ngoại ở Việt Nam thường là chó nhập Thái, còn nhập từ Âu Mỹ rất ít do chi phí đắt đỏ và vận chuyển xa hàng chục nghìn km khiến sức khỏe không đảm bảo.
Chó Phóc Sóc
Giá chó Phốc sóc được nhập khẩu từ Châu Âu
Giá từ 40-60 triệu đồng (tương đương 2000-3000$)
Đây là giá của những em Fox sóc size mini được nhập khẩu từ các nước Châu Âu về Việt Nam. Những chú chó này có giấy tờ đầy đủ, bao gồm: giấy khai sinh, giấy nhập ngoại, giấy chứng nhận của FCI (nếu có), … Nhìn chung, một khi đã mua chó Phóc sóc loại này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Chó Phóc Sóc
Những chú Phốc sóc giá này, đa phần được các trại chó nhập khẩu về để nhân giống. Người nuôi chó cảnh Việt nam ít ai chọn mua vì giá chúng quá cao (giá trên còn chưa tính chi phí vận chuyển). Chúng thường không có sẵn trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể đặt hàng tại các địa chỉ mua bán chó Phốc sóc uy tín như trang web 
Giá trên 100 triệu đồng (~ 5000$)
Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu một chú chó Phốc sóc nhập khẩu từ Châu Âu, thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”. Con bố mẹ đã từng tham gia cuộc thi Dog Show quốc tế và đạt giải. Chất lượng những chú chó này thì không phải bàn.Giá Chó Phốc Sốc Hiện Nay, Mua Ở Đâu Uy Tín Ở Việt Nam 1 
5000$ đã là giá bán của những con Fox sóc tại Châu Âu. Khi về Việt Nam, cộng thêm chi phí vận chuyển, giá chúng phải trên 150 triệu đồng. Chỉ những người có đủ tài chính và niềm đam mê thì mới dám chi ra một khoản tiền lớn như thế.
Trên đây là những cập nhật mới nhất của chúng tôi về bảng giá chó Phốc sóc vào thời điểm hiện tại. Giá trên có thể không chính xác hoàn toàn, do còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch là không nhiều, bạn hoàn toàn có thể ước lượng và mua cho mình những chú chó Phốc sóc giá chuẩn nhất.
5 yếu tố cấu thành nên giá chó Phốc sóc
Chó Phóc Sóc
Chó Phốc sóc, size càng nhỏ thì giá càng cao
Đối với chó Phốc sóc, size càng nhỏ thì giá càng cao. Những giống chó nhỏ, giá tiền đều tuân theo quy luật đó. Có thể kể đến như chó Poodle, Corgi hay Chihuahua. Dựa theo kích cỡ, chó phốc sóc được chia thành 3 loại sau:
Standard (tiêu chuẩn): chiều cao tính từ chân đến vai khoảng 25cm, cân nặng từ 2-4kg.
Mini (nhỏ): chiều cao nhỏ hơn 20cm, cân nặng < 2kg.
Teacup (siêu nhỏ): chiều cao nhỏ hơn 15cm và cân nặng nhỏ hơn 1.5kg.
Theo đó, chó Phốc sóc size tiêu chuẩn sẽ có giá thấp nhất. Tiếp theo là dòng Mini Fox sóc. Dòng này được ưa chuộng nhất trong 3 dòng chó Phốc sóc do ngoại hình đẹp, kích cỡ thân hình vừa phải mà giá tiền cũng hợp lý.
Chó Teacup Phốc sóc sẽ có giá cao nhất. Trên Thế Giới đã từng ghi nhận trường hợp một em chó Teacup được bán ra với giá 10.000$ (khoảng 200 triệu). Tại Việt Nam, giá chó Teacup cũng cao ngất ngưởng do số lượng rất khan hiếm. Trung bình, 100 em Phốc sóc được sinh ra, chỉ có 1-2 em có size Teacup.
Nguồn gốc xuất xứ
Nguồn gốc xuất xứ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến giá tiền chó Phốc sóc cao hay thấp. Hiện nay, chó Phốc sóc có ba nguồn cung chủ yếu đó là: trong nước, Thái Lan và Châu Âu. Theo đó, chó được nhân giống trong nước sẽ có giá thấp nhất. Tiếp đến là chó nhập khẩu từ Thái Lan, giá có thể gấp đôi so với dòng chó trong nước.
Chó Phóc Sóc
Nguồn gốc xuất xứ quyết định giá tiền chó Phốc sóc
Đắt nhất phải kể đến là chó Phốc sóc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu âu. Giá không dưới 50 triệu cho một em. Dòng chó này không phổ biến tại Việt Nam do giá thành quá cao, không phù hợp với kinh tế người Việt. Thông thường, chó sinh ra trong nước vẫn được ưa chuộng hơn cả.
Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy. Chó phốc sóc nhập khẩu từ Châu Âu, chất lượng và độ thuần chủng sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Sức khỏe cũng tốt hơn nhiều so với chó trong nước, phù hợp với những người muốn mua về để nhân giống kinh doanh.
Màu sắc lông
Yếu tố màu sắc lông sẽ được quyết định như sau: màu lông càng phổ biến thì giá càng thấp. Theo đó, màu lông chó Phốc sóc phổ biến nhất là màu trắng tuyết sẽ có giá thấp nhất. Những chú Phốc sóc có màu lông: vàng lửa, nâu, đen pha trắng, giá sẽ cao hơn so với các màu còn lại từ 500k-1tr một em. 
Độ tuổi
Độ tuổi cũng là yếu tố quyết định giá chó Fox sóc. Chó Phốc sóc trưởng thành sẽ có giá cao hơn so với chó con, đó là điều hiển nhiên. Những người muốn mua chó Phốc sóc để làm thú cưng thông thường thích nuôi chúng từ nhỏ để chăm bẵm, tạo độ quấn quýt. Còn những người phục vụ mục đích kinh doanh thì thích những chú chó trưởng thành hơn. Bán chó phóc sóc 
Chó Phóc Sóc
Độ tuổi cũng là yếu tố quyết định giá chó Fox sóc
Chó Phốc sóc đến lúc trưởng thành, tốn không ít công chăm sóc của chủ nên giá chúng sẽ chênh lệch so với chó con từ 4-6 triệu đồng.
Giới tính
Do nhu cầu muốn mua chó để phối giống nhiều nên chó Phốc sóc cái sẽ có giá cao hơn chó đực từ 300-500k.
Tìm địa chỉ bán chó Phốc Sóc uy tín tại Hà Nội
Phốc Sóc ngày càng được nhiều người yêu chó ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn. Tại Hà Nội bạn có thể tìm mua những em này tại Shop chó cảnh đường Tam Trinh, Chó cảnh XXX, Phocsoc.com. Tại đây không chỉ bán Phốc Sóc mà còn nhiều giống chó khác.
Nơi bán chó Phốc Sóc chất lượng tại tphcm 
Nếu bạn đang ở tphcm muốn sở hữu một em Phốc Sóc có thể ghé qua Trại chó Phóc Sóc A Châu, Cửa hàng Phocsoc Shop. Có rất nhiều chủng loại, mẫu mã Phốc Sóc với nhiều mức giá khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một cún Phốc Sóc lý tưởng nhất.Bán chó poodle
Chó Phóc Sóc
Phocsoc đã giúp bạn tìm hiểu về mức giá cũng như nơi bán chó Phốc Sóc uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một Phốc Sóc hãy ghé qua một trong các địa chỉ kể trên xem sao? Hi vọng bạn sẽ có một em chó cực cute và đáng yêu nhé.
lắp camera quan sát qua internet lắp camera gia đình giá bao nhiêu lắp camera quan sat gia re
PR

コメント

プロフィール

HN:
Công Ty Lắp Camera Quan Sát giá rẻ
性別:
非公開

P R